Mục lục “LỬA” (Hoàn)


LỬA-Freesia Phan

LỬA-Freesia Phan

Tựa đề: LỬA
Tác giả: Freesia Phan
Tình trạng: Hoàn
Bối cảnh: Cổ đại

Trích đoạn:

“Tất cả chỉ cần một mồi lửa để thiêu rụi tất cả…

Chỉ cần một ngọn lửa để họ có thể sống bên nhau…

Lửa- ngọn lửa hung hãn tiêu diệt hận thù.
Lửa- ngọn lửa thiêu trụi dã tâm bá chủ.
Lửa- ngọn lửa làm cháy rụi ước muốn giàu sang.

Lửa- ngọn lửa đưa ta về với thuở hồng hoang cõi mộng…
Lửa- lửa mang ta đi tới nơi yên bình thanh thản…

Lửa- là lửa của nhiệt huyết…

Lửa- là lửa của hi vọng…

Lửa- là lửa của tình yêu…”

••¤(`×[¤ Chương 1 ¤]×´)¤••
••¤(`×[¤ Chương 2 ¤]×´)¤••
••¤(`×[¤ Chương 3 ¤]×´)¤••
••¤(`×[¤ Chương 4 ¤]×´)¤••
••¤(`×[¤ Chương 5 ¤]×´)¤••
••¤(`×[¤ Chương 6 ¤]×´)¤••
••¤(`×[¤ Chương 7 ¤]×´)¤••
••¤(`×[¤ Chương 8 ¤]×´)¤••
••¤(`×[¤ Chương 9 ¤]×´)¤••
END.

Categories: LỬA, MỤC LỤC | Nhãn: , | 6 bình luận

Điều hướng bài viết

6 thoughts on “Mục lục “LỬA” (Hoàn)

  1. bebe

    lại chào bạn,mình xin cái ebook với ,email của mình lmngoc81@yahoo.com,thanks bạn nhiều

  2. Pingback: Truyện Việt Nam « Mộng Xuân

  3. Tjhjn [ Hin Nhi ]

    Cho mình xin truyện Lửa và Trốn chạy post trên Lương Sơn Bạc được không … mình sẽ ghi rõ nguồn , tác giả … hồi âm sớm cho mình nha

  4. Pingback: List truyện Việt [tự sáng tác] | Tiểu Lý Gia Trang

Tặng cho Freesia Phan một comment nào ^-^

Blog tại WordPress.com.