TRANH ẢNH ĐẶC SẮC SƯU TẦM PART 1


Bạn nào like page facebook của tớ đều biết kèm các bài post đều có những tấm ảnh rất hay ho đúng ko? ^^ Tớ có khoảng 10gb tranh ảnh trong ổ, đủ mọi chủ đề mà tớ thik ^^ Cái máy tính của tớ thỉnh thoảng nó lại bị hỏng, có 1 lần hỏng ổ cứng phải đi thay ổ cứng mới, tớ đã mất rất nhiều tranh ảnh nên vô cùng thương tiếc. :( Chính vì vậy tớ quyết định post lên để nếu ổ cứng có chết lần nữa thì tớ có thể lấy về được. Nhưng nếu post vào các trang như google drive thì thấy hình như ích kỉ quá nên quyết định chia sẻ cùng mọi người ^^
Vì ảnh này tớ sưu tầm rất lâu rồi, từ cái hồi thuở cha sinh mẹ đẻ của Internet, từ cái hồi chưa có khái niệm bản quyền là gì, từ cái hồi tỉ lệ hòa mạng của Việt Nam rất ít tớ đã save đủ các loại hình về máy nên rất tiếc là tớ ko biết tác giả của chúng là ai. :( Rất xin lỗi. :( Nhưng mà các bạn có thể dùng chức năng của google để tìm ra tác giả mà nên đừng trách tớ quá nhé. :P
Những dòng trên post nào về tranh ảnh tớ cũng sẽ copy paste để hối lỗi với tác giả của các bức ảnh ạ. :)

Ngoài ra, tranh ảnh được sưu tầm từ rất nhiều nguồn, kiểu như cứ lướt web bâng quơ, thấy cái nào hay ho thì save về máy ý, nên tớ cũng ko dẫn được nguồn đâu ạ. :( Xin lỗi tập 3 ạ. :(

Ảnh

S

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

A

Ảnh

NH

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Ảnh
ẢnhẢnh

Categories: TRANH ẢNH ĐẶC SẮC | Nhãn: , | 6 bình luận

Điều hướng bài viết

6 thoughts on “TRANH ẢNH ĐẶC SẮC SƯU TẦM PART 1

  1. ss up lên cả wp (cho em hóng hớt) rồi zip file, mở acc rồi up lên MF xem có được không, em cũng hay giữ đồ kiểu ấy để khỏi mất :”>

  2. Đầu tiên là tranh ảnh nàng kiếm nó có cái kiểu tây tây … thích ghê gớm
    Thứ 2 là ta cũng hơi hơi giống nàng trong cái khoản lên mạng thấy cái ảnh nào đẹp là save luôn
    Thứ 3 là nghĩ đến cái chuyện hỏng ổ cứng … =.= hơ hơ

    • hix, ta từng bị hỏng rồi, đau ghê gớm nàng ạ >.<
      nàng cũng nghĩ cách up lên mạng đi thôi :D
      còn về các kiểu ảnh, ta thik cả tây tàu đủ loại nên các post khác cũng thế có cả tàu chứ ko chỉ tây :))

Tặng cho Freesia Phan một comment nào ^-^

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.