HOTARU-13


CHƯƠNG 13: AHOU (TÊN NGỐC)
Lết về nhà trong trạng thái say bí tỉ, không phải Ngọc Kỳ, mà là Thành Luân. Nốc cạn rượu cho đến khi ví không còn một xu, người ta gọi cho em gái anh đến trả tiền và đưa về.
Chưa bao giờ Lạc Hy thấy anh mình say đến thế, anh ấy nói còn không sõi và đi chẳng vững, mãi mới dìu về được đến nhà. Cô cởi giày cho anh rồi đưa về phòng. Anh vùi mình vào đống chăn, miệng lẩm bẩm những từ “xin lỗi”. Trông anh bây giờ thật đáng thương và thảm hại!
Mọi chuyện đã không như kế hoạch mẹ dự định nhưng nó đã tiến triển còn tốt hơn. Mối thù của bố sẽ sớm được trả!
Lạc Hy lấy khăn lau trán cho anh và nhận ra dòng nước đang rỉ ra từ mắt Thành Luân. Cô ngạc nhiên. Anh mình khóc ư? Khi say thì anh ấy khóc à? Lạ thật đấy! Những lần khác có như vậy đâu! Lạc Hy kéo chăn đắp cho anh và rời phòng, băn khoăn không hiểu thái độ kì lạ của anh mình! Đáng lẽ anh phải vui mới đúng chứ! Công sức anh bỏ ra hơn nửa năm nay đã đến ngày hái quả cơ mà!
– Lại đây ngồi với mẹ đi con!
Lạc Hy nằm xuống ghế, gối đầu lên đùi mẹ. Bà vuốt mái tóc con gái, thủ thỉ:
– chỉ ngày mai thôi hắn sẽ phải trả giá cho món nợ của mình con ạ!
Lạc Hy gật đầu, lòng sung sướng nghĩ đến cảnh khi Giai Chí Tuyên nhận được tin.
– Vợ và con gái hắn, trái tim chúng đã bị ta xé ra từng mảnh!- mẹ cô cười lớn- khi hắn biết được người vợ nết na của mình đi ngoại tình và cô con gái bé bỏng cùng yêu một người thì…
– có một điều lạ lắm mẹ ạ!- Lạc Hy ngồi thẳng dậy.
– sao?
– anh Thành Luân bảo chúng có hai đứa con gái sinh đôi!
– làm sao như thế được!- mẹ cô gắt- 18 năm trước chỉ có một đứa, sao bây giờ lại thành sinh đôi được.
– nhưng mà anh nói thế mà!
– anh con nhầm rồi, khi hắn nhận 10 triệu đô và xử cha con án tử hình, ta đã điều tra gia đình hắn đợi báo thù. Lúc đó hắn chỉ có vợ và một đứa con gái 2 tuổi là Giai Nhược Đình. Nếu như hắn sinh thêm thì phải kém tuổi chứ! Làm sao sinh đôi được!
– Nhưng họ giống nhau như đúc!- Lạc Hy nghĩ ngợi đăm chiêu mãi rồi cũng chẳng hiểu tại sao lại như vậy, chỉ buông một câu:
– Lạ thật đấy…
***
Sáng hôm sau, toà án thành phố được một phen hoảng hốt khi những tấm hình của vị thẩm phán đáng kính Giai Chí Tuyên trên giường cùng một cô gái trẻ mười mấy tuổi được tung dọc hành lang và lối đi của toà án.
Riêng trên bàn làm việc của ngài thẩm phán này lại có những bức hình khoả thân của người khác: Vợ ông ta!!!

Categories: HOTARU | Nhãn: | Bình luận về bài viết này

Điều hướng bài viết

Tặng cho Freesia Phan một comment nào ^-^

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.